ของฝากจากออสเตรเลียสุดฮิต !! ไปออสเตรเลียซื้ออะไรดี

178 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ของฝากจากออสเตรเลียสุดฮิต !! ไปออสเตรเลียซื้ออะไรดี

ของฝากจากออสเตรเลียสุดฮิต !! ไปออสเตรเลียซื้ออะไรดี

อย่าลืมของฝากพี่ด้วยนะ ไปเที่ยวออสเตรเลียซื้อของฝากอะไรดี? เบื่อไหมกับคำถามพวกนี้ จะไม่ซื้อให้ก็ดูไม่งาม เอาล่ะปัญหานี้จะหมดไปถ้าเรารู้แหล่งซื้อ!! แล้วรู้ว่าอะไรควรซื้อกลับมาเป็นของฝาก วันนี้  จะพาไปดู

ของฝากจากออสเตรเลีย ที่ใครแวะเวียนผ่านไปก็ต้องกลับมาซื้อซ้ำ ชิ้นไหนเด็ด ชิ้นไหนโดน ตัวไหนพลาดไม่ได้ เราได้รวบรวมเอาไว้ให้เพื่อนๆ ประกอบการตัดสินใจเอาไว้แล้วไปดูกันเลย

1 ตุ๊กตาโคอาล่า กับจิงโจ้


โอ้โห สัตว์ประจำประเทศขนาดนี้ใครๆ ก็รู้ว่าเพิ่งกลับมาจากออสเตรเลียแน่นอน ถ้านำไปฝากใคร ถ้าเป็นน้องๆ หนูๆ รับรองว่าต้องชอบของฝากจากออสเตรเลียชนิดนี้แน่นอน แล้วตุ๊กตาของเขาก็มีให้เลือกหลากหลายแบบทั้งพวงกุญแจ ตุ๊กตา ปากกา ที่รองแก้ว กระเป๋าผ้า ถ้าจะซื้อฝากผู้ใหญ่อาจจะต้องเลือกแบบให้ดูโตนิดนึง ซึ่งเขาก็มีเลือกหลากหลายไซส์ หลากหลายราคา ตามความต้องการของเราเลยจ้า อีกหนึ่งไอเทมที่น่าซื้อกลับไปฝากแถมพกกลับง่าย แพคลงไปในกระเป๋าได้เลยไม่ยุ่งยาก แถมเอาไปนอนหนุนบนเครื่องขากลับได้อีกด้วยยย

2 ครีมสารพัดประโยชน์อย่าง Lucas papaw

อีกหนึ่งไอเทมที่สาวๆ หลงรักอย่าง Lucus’s papaw หรือครีมเนื้อบาล์มสารพัดประโยชน์ สรรพคุณคล้ายๆ กับวาสลีนอะไรทำนองนั้น แต่ความชุ่มชื้นให้ไปเลยเต็ม 100 ใครมีปัญหาปากแตก ตัวแห้ง หัวเข่าดำ โบกตัวนี้ไปเลยจ้ารู้เรื่องตัวนี้มีส่วนผสมจากมะละกอ มีสารปาเปอีน ช่วยฆ่าเชื้อ ยับยั้งการติดเชื้อและรักษาแผล ตอนไปออสเตรเลียครั้งก่อนเราก็เก็บซื้อตุนกลับมาไว้เพียบๆเพราะถูกกว่าสั่งซื้อพรีจากไทย แนะนำซื้อฝากสาวๆ เพราะไม่มีสาวคนไม่รู้จักเจ้าตัวอย่าง Lucus’s papaw แน่นอน เป็นของฝากจากออสเตรเลียอีกชิ้นที่รับรองว่าเจ๋งสุด

3 ครีมยี่ห้อ David Jones

เป็นสิ่งที่ฮอตฮิตมากๆ สมัยก่อนที่หาซื้อยากเพราะครีมยี่ห้อ David Jones นั้นคุณภาพพรีเมียมจริงๆ แต่ก่อนที่ยังไม่มีเคาเตอร์ในไทย ใครที่ไปออสเตรเลียถึงกับต้องฝากหิ้วกันเลยทีเดียว ด้วยคุณภาพของครีมที่เลื่องชื่อและได้รับการยอมรับว่าใช้แล้วเห็นผลจริงทำให้หลายคนเลือกที่จะไปตำตามกัน ไม่ว่าจะเป็น สารพัดครีม ทาหน้า หรือทาตัว ปัจจุบันก็มีไลน์ใหม่ๆ ออกมาอีกมากมายทั้งเครื่องสำอาง สบู่ หรือแชมพู สามารถหาซื้อได้ที่ห้าง David Jones มาห้างเดียวได้ครบทุกตัวแน่นอน

4 วิตามินอาหารเสริม

ไอเทมที่เชื่อว่าหลายคนต้องฝากเพื่อนหิ้วกันบ่อยๆ แน่นอนเพราะวิตามินของที่นี่เขาขึ้นชื่อเรื่องความถูก แถมมีให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ ที่บางยี่ก็อาจจะมีขายที่ไทยแหละ แต่เรื่องของราคาก็ต้องยอมให้เขาจริงๆ บางตัวซื้อที่ไทยเป็นพัน แต่ซื้อที่นี่แค่หลักร้อย อ้อ แต่อย่าซื้อเพลินจนลืมดูน้ำหนักกระเป๋าล่ะ เพราะขวดวิตามินก็มีน้ำหนักอยู่พอสมควร ใครตั้งใจไปตุนวิตามินหรือมีเพื่อนฝากซื้อเยอะๆ แนะนำให้เพิ่มน้ำหนักกระเป๋าเดินทางกันเอาไว้ก่อนดีกว่าต้องไปมึนงงหน้าเคาเตอร์กันวันกลับนะ แนะนำให้ซื้อที่ร้าน Chemist Warehouse จะมีวิตามินครบตามที่เราต้องการในราคาย่อมเยาว์แน่นอน ยี่ห้อที่คนส่วนใหญ่นิยมก็จะเป็นพวก Blackmores, Centrum, Swisse, Nature’s Ownหรือ Healthy Care เป็นต้น

5 ครีมรกแกะแท้จากออสเตรเลีย

พูดถึงครีมรกแกะแน่นอนว่าต้นตำรับของเขาหลายๆ คนน่ารู้ว่ามาจากประเทศออสเตรเลีย แล้วผลลัพธ์ของเจ้าครีมรกแกะนี้ก็ได้ดีผลดีซะด้วย เพราะทำให้หน้านุ่มอิ่มฟู แวะมาเมืองต้นตำรับทั้งทีจะไม่ซื้อกลับไปก็คงเหมือนมาไม่ถึงบ้านเขา ครีมรกแกะมีให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อ แต่ถ้าให้พูดถึงยี่ห้อดังๆ ของเขาก็น่าจะเป็น Lavender Placenta Cream ครีมกระปุกสีขาว ตัดสีม่วงอ่อนๆ แพ็กเกจดูปลอดภัยเป็นมิตรแถมเขายังได้รับการการันตีคุณภาพและเครื่องหมาย Australian Made and Owned อีกด้วยเพราะฉะนั้นมั่นใจได้ว่าปลอดภัย น่าเชื่อถือแน่อน

6 ขนม

ช็อคโกแลตนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย อย่างยี่ห้อ TIMTAM ก็ถือว่าเป็นของฝากจากออสเตรเลียที่หลายคนนิยมซื้อติดไม้ติดมือมาฝากคนที่บ้านกัน ยี่ห้อนี้ถือว่าดังที่สุดในออสเตรเลียเลยก็ว่าได้ ถึงแม้ว่าบ้านเราจะนำเข้ามาขายแล้วแต่ที่ออสเตรเลียแหล่งต้นกำเนิดของเขาก็มีหลายรสชาติให้เราเลือก บางรสชาติก็ไม่มีขายในไทยอีกด้วยนะ รู้อย่างนี้แล้วก็ตุนสิจ๊ะ รออะไร อ้อหรือจะเป็นพวกขนมกรุบกรอบของเขาก็อร่อยนะ เช่น Arnott’s Shapes รสชาติอาจจะคล้ายๆ กับเลย์บ้านเรา หรือจะเป็น Vegemite สัญลักษณ์แท้ๆ ของออสเตรเลีย สามารถเอาจิ้มกับขนมปังกินได้ รับรองว่าจะติดใจ

Cr. bestreview.asia

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้