ของฝากฮ่องกง ไปเที่ยวทั้งทีซื้ออะไรฝากเพื่อนดี

167 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ของฝากฮ่องกง ไปเที่ยวทั้งทีซื้ออะไรฝากเพื่อนดี

ของฝาก ฮ่องกง ไปเที่ยวทั้งทีซื้ออะไรฝากเพื่อนดี

ฮ่องกง เรียกได้ว่าเป็น 1 ในประเทศที่ถูกใจนักท่องเที่ยวขาช้อปทั่วทุกมุมโลก เพราะมีของกิน ของใช้ ของฝากให้เลือกช้อปเพียบ! แล้วส่วนใหญ่ราคาไม่แพง เรียกได้ว่าพอเห็นราคาของที่ฮ่องกง ในหัวก็แว้บไปคิดถึงราคาสินค้าในประเทศตัวเอง แล้วตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นแบบไม่ต้องคิดเยอะเลยล่ะ!

เครื่องรางนำโชค

เริ่มต้นกันด้วยของฝากยอดฮิตที่ใครไปฮ่องกง ก็ต้องหาซื้อกลับมาไทย นั่นก็คือเครื่องรางนำโชคของวัดต่าง ๆ เพราะนอกจากจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่คนนิยมไปไหว้พระขอพร ก็จะต้องหาซื้อเครื่องรางจากวัดดังที่มีความหมายดี ๆ หรือช่วยเสริมมงคลกลับไปเป็นของฝากให้คนที่เขารัก
หากถามว่าแล้วอันไหนเป็นเครื่องยอดฮิตที่เหมาะกับคนทุกวัย มีความหมายดี เราขอแนะนำกังหันแชกงหมิว จาก วัดแชกงหมิว เครื่องรางนี้มีความหมายเรียงตามใบพัดทั้ง 4 ด้านคือ สุขภาพแข็งแรง เดินทางปลอดภัย เงินทอง และโชคลาภ ที่สำคัญคือไม่แพง ราคาประมาณหลักร้อยขึ้นไป เป็นของฝากที่ควรซื้อมาก ๆ

ทาร์ตไข่

ทาร์ตไข่ ของหวานเนื้อเนียนนุ่มด้านใน กัดกรุบด้านนอก ที่จัดเป็นของฝากจากฮ่องกงยอดฮิตอีกอย่าง! ทาร์ตไข่นั้นหาซื้อได้ง่าย เพราะมีร้านขายอยู่ทั่วไป มีให้เลือกซื้อทั้งที่ฮ่องกงและมาเก๊า แล้วเขาเม้าธ์กันว่า รสชาติไม่เหมือนที่ไทยด้วยนะ! แบบนี้ต้องซื้อแล้วไหมล่ะ

เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง เป็นของฝากที่ใครไปฮ่องกงก็ต้องซื้อกลับมาใช้เองหรือหิ้วไปฝากเพื่อน! เพราะเครื่องสำอางและน้ำหอมของที่นี่ราคาถูกกว่าที่ไทย แบรนด์ที่ขายก็แต่แบรนด์ดัง ๆ อย่าง DKNY, M.A.C, Estee Lauder, Lola, Nars หรือ Bioderma

เครื่องประดับ

ใครที่มองหาเครื่องประดับสวย ๆ มีเอกลักษณ์ หยก ก็เป็นของฝากในหมวดเครื่องประดับที่น่าสนใจเหมือนกัน เพราะหยกที่นี่จะไม่ได้มีแค่สีเขียวหรือรูปแบบเดิม ๆ แต่มีให้เลือกหลากหลาย ดีไซน์ก็แตกต่างกันไป บอกเลยว่าเดินดูจนหมดแล้วก็ยังเคาะไม่ได้ว่าจะซื้ออันไหน เพราะสวยไปหมด

Cr. Klook.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้