เที่ยวยุโรป สถานที่ท่องเที่ยวคลาสสิคของยุโรป

171 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เที่ยวยุโรป สถานที่ท่องเที่ยวคลาสสิคของยุโรป

กรุงปราก – สาธารณรัฐเชค
กรุง Prague เป็นเมืองที่ควรค่าแก่โอกาสมากที่สุด มีเพลงของชาวตะวันตกมากมายที่กล่าวถึงความสวยงามของเมืองแห่งนี้ ถ้าให้เปรียบคงเปรียบได้กับโลกกาตูนย์ของดิสนีย์ ที่คุณมักจะได้เห็น ปราสาทใหญ่โต, สิ่งก่อสร้าง ตระการตา, เกวียนม้าลาก, ถนนที่ก่อด้วยอิฐมาเรียงกัน, ห่านแหวกว่ายไปตามลำคลอง ทั้งหมดนี้หาได้ที่กรุงปรากเมืองหลวงของสาธารณรัฐเชค
เมืองซีเอนา – อิตาลี
ซีเอนาถูกขนานนามว่าเป็นเมืองที่ไร้กาลเวลา เพราะแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ เมืองแห่งนี้ยังคงความคลาสสิกแบบอิตาลีสมัยก่อน ความเป็นอยู่แบบเรียบง่าย ผู้คนมีความเป็นกันเอง นักท่องเที่ยวรายนึงกล่าวว่า
 “ฉันมาที่นี่ 18 ครั้งแล้ว แม้ว่าสถานที่ยังสวยงามเช่นเดิมทุกครั้ง แต่ฉันได้ประสบการณ์ใหม่ๆและพบอาหารอร่อยกว่าที่เคยทุกครั้งที่มาที่นี่” บางคนกล่าวว่า ซีเอนาเป็นเมืองที่สวยงามและเงียบสงบกว่า โรม และ ฟลอเรนซ์
ซาลซ์บูร์ก – ออสเตรีย
Salzburg เป็นเมืองเล็กๆของออสเตรียซึ่งยังมีความยุโรปอยู่มาก แทบไม่มีสิ่งก่อสร้างใหม่ๆหรือตึกสูงขึ้นเลยแม้แต่ที่เดียว เมืองนี้เป็นเมืองบ้านเกิดของ โมซาร์ท นักดนตรีชื่อก้องโลก (รวมทั้งนักดนตรีคลาสสิกที่มีชื่อเสียงในอดีตอีกหลายคน) ที่นี่เป็นที่ที่เฟอร์เฟคสุดๆหากคุณหลงรักประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม
ซาน เซบาสเตียน – สเปน
หากจะมีเมืองไหนซักเมืองได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่มีอาหารอร่อยที่สุดของทวีปยุโรป ซาน เซบาสเตียน ประเทศสเปนเหมาะที่จะได้รับตำแหน่งนั้นเป็นที่สุด ไม่ว่าจะไปที่ไหนคุณจะได้ยินคนรอบๆพูดว่า eat eat eat อยู่ตลอด เพราะเมืองนี้เต็มไปด้วยร้านอาหารอร่อย ตกแต่งสวย ราคาไม่แพง มากมายตลอดทั้งเมือง นอกจากนั้นยังมีชายหาดสวยๆให้ไปนั่งชิว หรือ เดินเล่น ได้อีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้