ของฝากจากประเทศอังกฤษที่น่าซื้อ

917 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ของฝากจากประเทศอังกฤษที่น่าซื้อ

1.ชาอังกฤษ (English Tea)
เมื่อพูดถึงวัฒนธรรมในการจิบชาก็ต้องคิดถึงผู้ดีอังกฤษ และหากคุณได้มาคลุกคลีกับคนอังกฤษจริง ๆ ก็ทำให้รู้ว่าเค้าดื่มชากันตลอดเวลาจริง ๆ (หลาย ๆ คนดื่มแทนน้ำเปล่าเลยค่ะ) ชาก็มีให้ซื้อกันแทบจะทุกที่จริง ๆ ซึ่งการชอปปิ้งชาก็มาพร้อมกับกล่องบรรจุ ถ้าต้องการความหรูหราก็ต้องยกให้ ชาที่ Buckingham Palace หรือที่ห้าง Harrods ก็ไม่น้อยหน้ากันเลย
2.ขนม Shortbread (ชอร์ตเบรด)
Shortbread เป็นขนมกึ่งคุกกี้ชื่อดังของประเทศสก็อตแลนด์ (Scotland) เรียกว่าเป็นขนมโบราณที่มียังได้รับความนิยมในประเทศอังกฤษ เพราะขนม Shortbread มีความอร่อย กรุบกรอบ เนื้อร่วน ๆ ได้ลิ้มรสความเนย นม และฟินมาก ๆ เมื่อได้กินคู่กับชาร้อน ๆ จะเข้ากันมากจนแทบไม่อยากหยุดกิน ในเรื่องของราคาขนม Shortbread ก็ไม่ได้สูงเลย ซึ่งมีหลากหลายยี่ห้อให้เลือกไม่ว่าจะเป็นจากแบรนด์ Harrods, Marks and Spencer และอื่นๆ แต่ถ้าเป็นยี่ห้อที่คนนิยมซื้อนำมาฝากกันก็น่าเป็นยี่ห้อ Walkers Shortbread เพราะนี่ก็เป็นยี่ห้อดั้งเดิมที่มีความเก่าแก่
3.วิตามินและอาหารเสริมจากร้าน Holland & Barret
 Holland & Barrett หรือ H&B เป็นร้านขายวิตามินและอาหารเสริม ซึ่งเมื่อก้าวเข้าไปในร้านแล้ว บอกเลยว่าจะต้องยืนงงในดงอาหารเสริมเพราะมีสินค้าให้เลือกเยอะมาก และในร้านก็ไม่ใช่ว่าจะมีแค่แบรนด์ Holland & Barrett ยังมีแบรนด์อื่นอีกด้วย ในส่วนของโปรโมชั่นก็จัดให้ได้จับจ่ายใช้สอยกันได้อย่างคล่องกระเป๋า
สำหรับสินค้าที่ได้รับความนิยมนั่นก็คือ Vitamin C 2000mg Powder หรือวิตามินซีแบบผงเพียว ๆ ที่ไม่มีสารอย่างอื่นผสมเลยนั่นเอง ซึ่งวิตามินซีตัวนี้เป็น Vegan และไม่มีน้ำตาลผสมด้วย
4.พวงกุญแจที่ระลึกของประเทศอังกฤษ
 พวงกุญแจถือว่าเป็นของฝากชิ้นเล็กมีหลากหลายสีและดีไซน์ ที่จะบ่งบอกถึงความเป็นประเทศอังกฤษได้อย่างดีอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ธงชาติอังกฤษ, London eye, Tower bridge, Great Bell of the Great Clock of Westminster หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อของ Big Ben, ลอนดอนบัส, ตู้โทรศัพท์วินเทจสีแดงหรือรถแท็กซี่ ให้เลือกซื้อได้ และพวงกุญแจราคาไม่ได้สูงมาก จึงสามารถซื้อได้หลายชิ้น และไม่ได้เป็นของฝากที่หาซื้อยาก เพราะบริเวณลอนดอนหรือพิพิธภัณฑ์ก็มีจำหน่ายให้ได้จับจ่ายกันหลายร้าน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้