เทศกาลอิตาลี เมื่อเยือนแล้วต้องว้าว

396 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทศกาลอิตาลี เมื่อเยือนแล้วต้องว้าว

ในทวีปยุโรป ถือเป็นหนึ่งทวีปที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกต้องการที่จะไปเยือน เพื่อศึกษา ซื้อของ
หรือท่องเที่ยวเพื่อความสนุก ซึ่งในทวีปยุโรปมีหนึ่งประเทศที่ถือเป็นต้นกำเนิดแห่งสถาปัตยกรรม ความงาม และแฟชั่น มากมาย นั่นคือประเทศอิตาลี ประเทศอิตาลีถือเป็นประเทศที่มีเอกลักษณ์เฉพาะยังคงประเพณี และเทศกาลที่สวยงามต่างๆมากมายสำหรับเดือนนี้ทางบริษัทบาริโอ จึงเอาใจคนรักการออกแบบตกแต่งภายใน และรักในการท่องเที่ยวต่างประเทศ จึงขอนำเทศกาลต่างๆที่โด่งดังภายในประเทศอิตาลี

ช่วงเวลาในการท่องเที่ยว และได้มีโอกาสเดินทางไปเยือนดินแดนที่สวยงามแห่งนี้

         เทศกาลของประเทศอิตาลี จะเน้นความสวยงามของวัฒนธรรม ศิลปะด้านการแสดง การแต่งตัวที่สวยงาม และเป็นเอกลักษณ์ ความโดดเด่นเหล่านี้ทำให้ประเทศอิตาลี เต็มไปด้วยความพิเศษ และน่าเยี่ยมชมอีกช่วงเวลาหนึ่ง

เทศกาลศิลปะและดนตรี

      อิตาลีดินแดนที่เต็มไปด้วยศิลปะ วัฒนธรรม เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยจินตนาการ ความรื่นเริงของเสียงเพลง และรวมเหล่าศิลปิน นักออกแบบไว้มากมาย ทำให้เกิดเป็นเทศกาลศิลปะและดนตรี โดนมีการบรรเลงดนตรีของวงที่มีชื่อเสียง และบนท้องถนน (อิตาลี: Maggio Musicale Fiorentino) ซึ่งงานศิลปะและดนตรีจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคม ถึงเดือนมิถุนายน ที่เมืองฟลอเรนซ์ แคว้นทัสกานี  
        เมืองฟลอเรนซ์ แคว้นทัสกานี ถือเป็นสถานที่ที่ก่อกำเนิดศิลปิน นักคิด นักเขียน และเหล่าอัจฉริยะมากมาย เมืองฟลอเรนซ์ถือเป็นเมืองหนึ่งในประเทศอิตาลีที่สวยงาม อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และมีความหลากหลาย ซึ่งเทศกาลดนตรีถือเป็นเทศกาลรื่นเริง และรวมเหล่าคนรักเสียงดนตรี และนักดนตรีมากมาย ช่วงเทศกาลนี้จึงเหมาะสำหรับเหล่าศิลปินที่จะไปเยี่ยมชมเทศกาลนี้

เทศกาลโอเปร่า

      อิตาลีดินแดนแห่งศิลปะ การร้องโอเปร่าถือเป็นการแสดงที่สำคัญของทวีปยุโรป โอเปร่าเป็นการร้องที่ต้องใช้ความสามารถ พลังเสียง และความไพเราะของน้ำเสียง มีลักษณะที่ค่อนข้างแตกต่างจากการร้องประเภทอื่น ประเทศอิตาลีจึงมีเทศกาลโอเปร่าจัดขึ้นทุกปี ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองเวโรนา แคว้นเวเนโตซึ่งเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 รองจากเวนีซ เมืองแห่งนี้มีสีสันสดใส รื่นรมย์ สบายตามีการแสดงเปิดหมวกตามจัตุรัสต่างๆ ซึ่งที่แห่งนี้เองยังก่อกำเนิดเรื่องราวความรักของหนุ่มสาว และได้รับการประพันธ์เป็นบทละครจากฝีมือของวิลเลียม เชกสเปียร์ ในเรื่อง “โรมิโอกับจูเลีย” ซึ่งเป็นเรื่องราวที่โด่งดังไปทั่วโลก

เทศกาลฉลองฤดูกาลเก็บเกี่ยวองุ่นที่ใช้ทำไวน์

      ไวน์ คือเครื่องดื่มที่เกิดจากการสรรค์สร้างของมนุษย์ที่รองจาก 200เบียร์ ซึ่งไวน์คือเครื่องดื่มของเหล่าชนชั้นสูง
หรือเหล่าผู้ดี ซึ่งมีมาอย่างยาวนานราว 2000 ปี ซึ่งไวน์เกิดจากการหมักบ่มอย่างธรรมชาติจากผลไม้ อย่างองุ่น ประเทศอีตาลีถือเป็นต้นกำเนิดไวน์ ทำให้ได้รับขนานนามว่า บ้านแห่งไวน์ หรือดินแดนแห่งไวน์ เพราะเป็นแหล่งผลิตไวน์ที่โด่งดัง เทศกาลนี้จัดขึ้นในช่วงเดือนกันยายน ในแคว้นทัศคานี ในเทศกาลจะมีไวน์ชั้นดีให้ชิม กับเสียงดนตรี  องุ่นที่นำมาผลิตไวน์ไม่ว่าจะเป็นพันธุ์เดียวกัน หรือหลายสายพันธุ์ ล้วนทำให้รสชาติไวน์แตกต่างกันออกไป ดังนั้นเทศกาลฉลองฤดูเก็บเกี่ยวองุ่นที่ใช้ทำไวน์ถือได้ว่าเป็นการแสดงถึงเอกลักษณ์ของชาวอิตาลีนั่นเอง เทศกาลนี้จึงจัดอย่างยิ่งใหญ่ และเหมาะสำหรับคนรักไวน์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้