4อาหารยุโรปที่ถูกปากคนไทย

264 จำนวนผู้เข้าชม  | 

4อาหารยุโรปที่ถูกปากคนไทย

 นี้จะมาแนะนำอาหารฝั่งยุโรปที่ถูกปากคนไทยมากที่สุดถึง4อย่างด้วยกัน เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงเคยกินอาหารยุโรปมาบ้างไม่มากก็น้อย แต่อาหาร4อย่างนี้ไม่ว่าจะพูดถึงที่ไหนในประเทศไทยก็ไม่มีใครไม่รู้จัก
1.สปาเก็ตตี้ (Spaghetti)
พูดถึงสปาเก็ตตี้ ไม่ว่าใครหลายๆคนก็คงเคยกินจนนับครั้งไม่ถ้วน และหากินได้ตามร้านอาหารยุโรปในไทยมีหลายร้านจนเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว แต่ละร้านก็จะรสชาติแตกต่างกันออกไป หรือถ้าอยากประหยัดที่แมคโคร,บิ้กซี,โลตัสก็มีเส้นสปาเก็ตตี้ขาย สามารถซื้อมาลองทำเองได้
2.สเต็ก (Steak)
 พูดถึงสเต็ก ทุกคนคงเคยทานมาบ้างแล้ว สเต็กเป็นหนึ่งในอาหารที่ถูกปากคนไทยไม่มากไม่น้อย คนไทยส่วนใหญ่ชอบทานสเต็ก พูดถึงร้านสเต็กในไทย เยอะมากจนเลือกร้านไม่ถูกเลยทีเดียว แต่ละร้านรสชาติและราคาก็จะแตกต่างกันออกไป แต่เชื่อว่าหลายๆคนคงมีร้านโปรดในดวงใจกันแล้ว และหลายๆคนชอบทานไม่เหมือนกัน
3.แฮมเบอร์เกอร์(hamburger)
มาถึงที่อันดับที่3 อาหารว่างแสนอร่อยของเราคือแฮมเบอร์เกอร์นั่นเอง เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงเคยทานแฮมเบอร์เกอร์  มีแฮมเบอร์เกอร์ไก่,หมูและปลาให้เราเลือกตามใจชอบ พูดถึงแฮมเบอร์เกอร์คงเป็นอาหารโปรดสำหรับใครหลายๆคน บางคนก็กินแฮมเบอร์เกอร์แทนข้าว กินแฮมเบอร์เกอร์ชิ้นเดียวอิ่มไปครึ่งวัน
4.บาร์บีคิว barbecue
 มาถึงเมนูของว่างเมนูที่4 เวลามีปาร์ตี้วันเกิดเพื่อน ๆ หรือคนสนิทของเรา ต้องมีบาร์บีคิวกันบ้าง พูดถึงบาร์บีคิวในที่นี้ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน หลาย ๆ คนคงเคยกินกันมาบ้างแล้ว มีทั้งบาร์บีคิวหมู,ไก่,เนื้อ ย่างกับไฟอ่อน  บาร์บีคิวถือว่าเป็นอาหารว่างทานเล่น ผู้ใหญ่ทานได้เด็กทานอร่อย แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบพริกหยวกอาจจะไม่ชอบทาน


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้