ทะเลสาบเบรียนซ์ สวรรค์บนดิน สวิตเซอร์แลนด์

219 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทะเลสาบเบรียนซ์ สวรรค์บนดิน  สวิตเซอร์แลนด์

หากใครเคยได้มาสัมผัสสวรรค์บนดิน ณ ดินแดนที่สวยเกินจินตนาการอย่างประเทศสวิตเซอร์แลนด์ (Switzerland) มาก่อนคงจะทราบถึงความสวยทั้งจากสถานที่เที่ยวธรรมชาติหรืออาคารบ้านเรือนตามเมืองต่างๆ จนหลายคนยกให้เป็นจุดหมายปลายทางในฝัน (Travel destination) ที่ชีวิตนี้ต้องไปเยือนให้ได้สักครั้งในชีวิต อย่างไรก็ดี สำหรับคนที่ไม่เคยไปสวิตเซอร์แลนด์มาก่อนแล้วมีแผนจะเดินทางมาเยือน รวมทั้งคนที่เคยมาที่เที่ยวและกำลังจะกลับมาเยือนดินแดนยุโรปแห่งนี้อีกสักครั้งแต่กำลังมองหาสถานที่เที่ยวน่าสนใจอยู่ละก็ เราขอแนะนำทะเลสาบเบรียนซ์ (Lake Brienz) แห่งประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่ถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในทะเลสาบสีฟ้าใสที่สวยงามเป็นอันดับต้นๆ อีกด้วย ซึ่งในบทความนี้เองที่ทาง Artralux ผู้นำด้านการเดินทางที่มีบริการตั้งแต่ รับยื่นวีซ่า วางแผนการเดินทาง รับจัดกรุ๊ปส่วนตัวเที่ยวต่างประเทศ และบริการอื่นๆ อีกมากมาย จะชวนทุกคนมารู้จักกับทะเลสาบเบรียนซ์กันแบบเจาะลึก พร้อมไฮไลท์ที่น่าสนใจ และข้อความรู้บางอย่างที่เหล่านักท่องเที่ยวไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

จากที่กล่าวมาข้างต้น หลายคนคงรู้แล้วว่าท่ามกลางสถานที่เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ที่มีอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์น (Matterhorn), ยอดเขาจุงเฟรา (Jungfrau), หรือ น้ำตกไรน์ (The Rhine Falls) ซึ่งเป็นที่เที่ยวธรรมชาติที่นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางไปเยือนแล้ว ทะเลสาบเบรียนซ์ แห่งสวิตเซอร์แลนด์ (Brienz, Switzerland) เองก็เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กที่มีความสวยงามและน่าสนใจไม่แพ้กัน โดยแรกเริ่มนั้น เบรียนซ์ยังเป็นที่รู้จักในฐานะชื่อของหมู่บ้านเบรียนซ์ ซึ่งตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของทะเลสาบภายใต้การปกครองของรัฐเบิร์น (Canton of Bern) ก่อนที่ในเวลาต่อมาทะเลสาบแห่งนี้จะเป็นที่รู้จักในฐานะเส้นทางคมนาคมที่สำคัญในช่วงศตวรรษที่ 19 เป็นต้นมา เพื่อใช้ในการเดินทางระหว่างเมืองอินเตอร์ลาเกน (Interlaken) เมืองพักตากอากาศที่เปี่ยมไปด้วยทัศนยภาพความงามของธรรมชาติและเทือกเขาอย่างเต็มเปี่ยมและหมู่บ้านเบรียนซ์ จนกระทั่งในปัจจุบันทะเลสาบเบรียนซ์ได้กลายส่วนหนึ่งในสถานที่ที่ได้รับความนิยมในหมู่นักเดินทางด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าหากมีโอกาสได้ไปเยือนทะเลสาบสวิตเซอร์แลนด์สักครั้งหนึ่งในชีวิต รับรองว่าจะต้องหลงรักอย่างแน่นอน

แหล่งที่มา https://artralux.co.th/travel-guide/travel-lake-brienz-in-switzerland

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้