ตลาดคริสต์มาส ในยุโรป สวยเหมือนหลุดมาจากเทพนิยาย

241 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตลาดคริสต์มาส ในยุโรป สวยเหมือนหลุดมาจากเทพนิยาย

ตลาดคริสต์มาส ในยุโรป สวยเหมือนหลุดมาจากเทพนิยาย
ตลาดคริสต์มาสในยุโรปเป็นประสบการณ์ที่มหัศจรรย์ ขึ้นชื่อเรื่องการตกแต่งสถานที่ตามเทศกาล การสังสรรค์ และการกิน อาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อย การทำของขวัญทำมือ และ บรรยากาศวันหยุดอันอบอุ่น  จะพาชม ตลาดคริสมาสต์ ในยุโรป ว่าแต่ละที่มีความแตกต่างและบรรยากาสยังไงกันบ้าง...ไปชมกันเลย
1.ทาลลินน์ (Tallinn Estonia)
เมืองหลวงของเอสโตเนีย มีชื่อเสียงจากตลาดคริสต์มาสที่มีเสน่ห์และงดงาม โดยทั่วไปตลาดคริสต์มาสในทาลลินน์จะเริ่มตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนถึงต้นเดือนมกราคม โดยมีบรรยากาศรื่นเริงและกิจกรรมวันหยุดมากมาย ซึ่งหัวใจของตลาดคริสต์มาสในทาลลินน์มักมีศูนย์กลางอยู่ที่ จัตุรัสศาลาว่าการอันเก่าแก่ จัตุรัสที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามด้วยต้นคริสต์มาสและไฟเทศกาล
2.แฟรงค์เฟิร์ต (Frankfurt Germany)
ตลาดคริสต์มาสแฟรงก์เฟิร์ตมีชื่อเสียงมาก เพราะเป็นรูปแบบตลาดคริสต์มาสดั้งเดิมแบบเยอรมันซึ่งเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการดื่มด่ำกับจิตวิญญาณแห่งเทศกาล การเลือกซื้อของขวัญที่ไม่เหมือนใคร เพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อย และดื่มด่ำไปกับประเพณีคริสต์มาสอันยาวนานของเยอรมนี ซึ่งจะจัดขึ้น ณ จัตุรัสโรเมอร์ สถานที่อันงดงามแห่งนี้ประกอบด้วยอาคารครึ่งไม้ยุคกลาง จึงเป็นฉากหลังอันน่าทึ่งสำหรับตลาดแห่งนี้ ทำให้เทศกาลนี้ดูเก่าแก่ และ งดงามแบบคลาสสิคเลยทีเดียว
3.ซาลซ์บูร์ก (Salzburg Austria)
ตลาดคริสต์มาสซาลซ์บูร์ก มีฉากหลังอันน่าทึ่งของย่านเมืองเก่าของเมือง โดยมีมหาวิหารซาลซ์บูร์กและป้อมปราการโฮเฮนซาลซ์บูร์กเป็นฉากหลัง ซึ่งเทศกาลตลาดคริสต์มาสซาลซ์บูร์กมักมีการแสดงดนตรีสด รวมถึงคณะนักร้องประสานเสียง วงดนตรีทองเหลือง และนักดนตรีพื้นบ้านชาวออสเตรียดั้งเดิม เพื่อเพิ่มบรรยากาศรื่นเริงอีกด้วย
4.บาเซิล (Basel Switzerland)
ตลาดคริสต์มาสในเมืองบาเซิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นที่รู้จักในชื่อ "Basler Weihnacht" และเป็นหนึ่งในตลาดวันหยุดที่มีเสน่ห์และรื่นเริงที่สุดในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยทั่วไปตลาดคริสต์มาสในบาเซิลจะเริ่มตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนถึง 23 ธันวาคม ซึ่งตลาดคริสต์มาสของบาเซิลจะตั้งอยู่ใจกลางเมือง โดยเฉพาะในBarfüsserplatz และ Münsterplatz ฉากหลังของย่านเมืองเก่าอันเก่าแก่และอาสนวิหารบาเซิลมินสเตอร์อันยิ่งใหญ่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับตลาดแห่งนี้
5.ปราก (Prague Czech)
ตลาดคริสต์มาสในกรุงปราก ถือว่าเป็นตลาดคริสต์มาสที่สวยที่สุดในแถบยุโรปตะวันออกเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะในจัตุรัสเมืองเก่าและจัตุรัสเวนเซสลาส ขึ้นชื่อเรื่องสถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งและบรรยากาศรื่นเริง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้