พาพิชิตยอดเขาชิลธอร์น 007 ที่สวิตเซอร์แลนด์

224 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ ยอดเขาชิลธอร์น

#Schilthorn หรือ ยอดเขา 007 หนึ่งในยอดเขาของสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งเริ่มเป็นที่นิยมในรายการ ทัวร์สวิส หรือ ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์
.
ในความทรงจำของแฟนภาพยนต์ 007 ยอดเขา Schilthorn ที่ตั้งฐานทัพของวายร้ายตลอดกาลอย่าง Blofeld ที่นำมาสู่ฉากต่อสู้ไล่ล่าอันสุดมันระหว่างพระเอกกับวายร้าย โดยมีฉากหลังเป็นเทือกเขาสวิสที่ปกคลุมด้วยหิมะ จึงได้รับการกล่าวขานว่าเป็นฉากหลังที่สวยงามในลำดับต้น ๆ ของ ซีรีส์ 007 
.
ยอดเขา Schilthorn หรือ Piz Gloria ที่มีความสูง 2,970 เมตรเหนือระดับน้ำทะเลแห่งนี้ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวโดดเด่นตั้งแต่อดีต เนื่องจากเป็นยอดเขาที่อยู่ใจกลางประเทศ (รัฐเบิร์น เป็นที่ตั้งของเมืองหลวงอย่างกรุงเบิร์น) จึงรายล้อมด้วยยอดเขากว่า 200 ยอด เมื่อได้มายืนอยู่จุดสูงสุดของยอดเขาก็จะรับชมทัศนียภาพอันสวยงามของสวิตเซอร์แลนด์ที่ประกอบด้วยยอดเขาดัง ๆ หลายแห่ง ซึ่งรวมถึงยอดเขา Jungfrau ที่ได้รับการขนานนามว่า Top of Europe และในวันที่อากาศดี ๆ มองไปไกลได้ถึงยอดเขา Mont Blanc ของฝรั่งเศสได้เลยทีเดียว
.
นอกจากนี้ในรายการทัวร์สวิส ยังมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัส สะท้านความสูงและสวยกับการเดินบน Thrill Walk และกิจกรรมอื่นๆอีกมาก 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้