4 สถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาด หากได้ไปสวิต

253 จำนวนผู้เข้าชม  | 

4 สถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาด หากได้ไปสวิต

1.Lauterbrunnen

หมู่บ้านเล็กๆที่เต็มไปด้วยทัศนีย์ภาพที่สวยงามตระการตา มีน้ำตกน้อยใหญ่ถึง72แห่ง ซึ่งจุดเด่นอยู่ตรงที่น้ำตก "Staubbach" ซึ่งไหลตรงมาจากหน้าผาที่สูงชันถึง 300เมตร ทำให้สถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวที่ต่างแวะมาชื่นชมความงดงาม ฤดูร้อนจะพบกับความเขียวขจีของธรรมชาติ ซึ่งตัดกับดอกไม้ที่มีสีสันสดใส ฤดูหนาวมีหิมะปกคลุมทั่วภูเขาราวกับหลุดออกมาจากเทพนิยาย หมู่บ้านแห่งนี้ยังเป็นทางผ่านไปยังจุดท่องเที่ยวต่างๆในแถบเทือกเขาแอลป์อีกด้วย

2.Lugano

หมู่บ้านตั้งอยู่กลางหุบเขาล้อมรอบไปด้วยทะเลสาบลากูโน มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินจนถึงเย็น ไม่ว่าจะเป็นโบสถ์,ห้องสมุด,พิพิธภัณฑ์,สถานที่ช้อปปิ้ง,สวนสาธารณะ เป็นต้น แสงสีจากร้านค้าและโรงแรมดึงดูดนักท่องเที่ยวให้ออกมาดื่มด่ำกับบรรยากาศในยามค่ำคืนที่เงียบสงบ

3.Bern 

เมืองหลวงของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่ตั้งอยู่บนแม่น้ำอาเร นักท่องเที่ยวสามารถเดินดูหอคอยพิพิธภัณฑ์ต่างๆ,สวนกุหลาบที่มีมากถึง 200กว่าชนิด,มหาวิหารเบิร์น,หอนาฬิกา,สวนหมี หากได้เดินไปชมเมืองเก่าที่นั้นเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความคลาสสิก ไม่ว่าจะเป็นตัวอาคาร บ้านเรือน พื้นถนน


4.Gruyeres 

เมืองเล็กกลางหุบเขาของสวิต ที่นี้เป็นต้นกำเนิดของชีสกรุยแยร์ มีย่านเก่าบรรยากาศแบบยุคกลาง เป็นเมืองที่เหมาะกับคนที่ชอบความสโลว์ไลฟ์  หากคุณเป็นคนชอบชีสแล้วละก็สามารถแวะชิมชีสอร่อยๆได้ตลอดทาง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้