บทความท่องเที่ยว

เวลาเราไปเที่ยวต่างประเทศ เราก็จะค้นคว้าเกี่ยวกับวัฒนธรรมการปฏิบัติตัว ว่าควรจะแต่งตัวหรือแสดงออก อย่างไรดี?

อาหารฝรั่งเศสเมนูสุดแหวก ที่มาแล้วห้ามพลาดเลยเด็ดขาด

เที่ยวฝรั่งเศส ประตูชัยนโปเลียน Arc de Triomphe แลนด์มาร์กสำคัญใกล้ฌ็องเซลิเซ่ อีกหนึ่งสัญลักษณ์ที่ยืนยันว่ามาถึงฝรั่งเศสแล้ว

เที่ยว อ็องเฟลอร์ (Honfleur) เมืองท่าน่ารักปากแม่น้ำแซน ภาคตะวันตกเฉียงเหนือของฝรั่งเศส เมืองเล็กๆที่น่าเที่ยวชมสักครั้ง

Saint-Malo หรือ "แซงมาโล" นั้นตั้งอยู่ในแคว้นบริททานี (Brittany) หรือแคว้นเบรอตาญ (Bretagne) มีชื่อเสียงเรียงนามว่าเป็นเมืองท่าที่สวยงามและเป็นที่ชื่นชอบของชาวยุโรปเป็นพิเศษ

เมืองตากอากาศแสนหรูหรา

เยือน “พิพิธภัณฑ์วาติกัน” ชมภาพวาดจากพระคัมภีร์ปฐมกาล ผลงานยิ่งใหญ่ของมิเกลันเจโล ‘นครรัฐวาติกัน’ นครรัฐอิสระที่เล็กที่สุดในโลก

ทะเลสาบเบรียนซ์ สวรรค์บนดิน สวิตเซอร์แลนด์ ประเทศที่มีธรรมชาติที่สวยงามเกินภาพวาดหรือภาพถ่าย ต้องไปสัมผัสด้วยตัวเองสักครั้ง

ปราสาทปราก (prague castle) สุดยอดอัญมณีแห่งดินแดนเช็ก

ส่วนใหญ่จะเป็นการปฏิบัติที่ใครก็ตามที่อาจมีโอกาสไปเที่ยวต่างประเทศมักจะต้องติดไม้ติดมือไปถึงเพื่อนพี่น้องบ้าง

ชวนชิมสุดยอดเมนูยอดฮิตจากญี่ปุ่น ที่ได้รวบรวมข้อมูลมาจากหลายสำนัก ต่างการันตีว่า เมนูอาหารนี้ต้องกินให้ได้เมื่อไปเที่ยวญี่ปุ่น

ตลาดคริสต์มาสในยุโรปเป็นประสบการณ์ที่มหัศจรรย์

ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ประเทศญี่ปุ่นยังมีวัฒนธรรม ประเพณี และความเชื่อที่หลายคนยังไม่เคยรู้เกี่ยวกับการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่

สำหรับใครที่ยังไม่มีไอเดียว่าจะไปเที่ยวฉลองปีใหม่ที่ไหนดี แนะนำให้ลองไปสัมผัสบรรยากาศหนาวๆ กันที่แถบยุโรปสักครั้ง

วันคริสต์มาสเป็นวันสำคัญของคริสต์ศาสนิกชนที่จะร่วมกันรำลึกถึงการมาบังเกิดขององค์พระเยซูคริสต์

ทะเลสาบฮามานาโกะเป็นทะเลสาบที่มีทั้งน้ำเค็มและน้ำจืด และเชื่อมกับทะเล ในฤดูใบไม้ผลิ คุณจะสามารถเข้าร่วมกิจกรรมตกปลาแบบดั้งเดิมโดยใช้ไฟฉาย

ญี่ปุ่นมีทั้งของกินและวัฒนธรรมที่สวยงามแนะนำให้ทุกคนมาเช็คอินไม่งั้นจะถือว่าพลาดมากๆมาทั้งที่ต้องเอาให้คุ้มค่าเพราะเราไม่ได้มาเที่ยวบ่อยๆ

"แดนไก่งวง" หรือว่า "ดินแดน2ทวีป" มนต์เสน่ห์ของดินแดนนับตั้งเเต่ครั้งโบราณเป็นการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรม2ทวีปหนึ่งในรายการทัวร์

ท่องเที่ยวทัวร์ไต้หวันประเทศที่มีความสวยงามทั้งด้านทางวัฒนธรรมและมีของที่ขึ้นชื่อกินอีกมากมายต้องนึกถึงไต้หวัน หนึ่งในรายการทัวร์

อังกฤษ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่ใหญ่ลำดับที่ 2ของประเทศอังกฤษ หนึ่งในรายการทัวร์ซึ่งเป็นที่นิยมของทัวร์ อังกฤษ สก๊อตแลนด์ ไอร์แลนด์เหนือสนามกีฬาฟุตบอล

ปราสาททรงเสน่ห์ที่มีมนต์ขลังที่สุดในโลก หรือ ปราสาทนอยชวานสไตน์ และ ปราสาทลินเดอร์ฮอฟ จากมิวนิค ที่เยอรมัน หนึ่งในรายการทัวร์เยอรมัน

เนเธอร์แลนด์เทศกาลสวนเคอเคนฮอฟ(1ปีมีครั้ง)และ เทศกาลพาเหรดอกไม้ ที่ใหญที่สุดในเนอเธอร์แลนด์ มีดอกไม้ที่มีสีสันสดใสในสวน เป็นที่นิยมในรายทัวร์

ยอดเขาชิลธอร์น Schilthorn Piz Gloria หรือ ยอดเขา 007 หนึ่งในรายการทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ ทัวร์สวิส

หากไปเที่ยวอังกฤษแล้วไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรเป็นของฝากให้เพื่อน ลองดูไอเดียเหล่านี้ก็ได้นะเพราะอังกฤษจะสิ้นค้าอีกมากมายที่ทุกคนสามรถซื้อได้

ลักษณะเด่นของอาหารญี่ปุ่น จะเน้นเรื่องรสชาติและพิถีพิถันในการจัดแต่งจานอาหารด้วยลักษณะเฉพาะ ที่ดึงดูดให้ดูน่ากินมีความเป็นญี่ปุ่นมากๆ

สวิตเซอร์แลนด์เมืองในฝันของใครหลายคน แต่ถ้าไม่ได้มาสถานที่แห่งนี้จะถือว่าพลาดมากๆไปถึงแล้วต้องไปเช็คอินกับสถานที่สวยๆบรรยากาศดีๆ

สวิตเซอร์แลนด์เป็นประเทศที่มีความสวยงามทางด้านธรรมชาติและมีวิวที่สวยงามทุกคนต้องห้ามพลาดที่จะเดินทางไปเที่ยวที่สวิตเซอร์แลนด์

วัฒนธรรมของการขับมอไชค์ที่นี้ถือได้ว่าที่สุดของโลกมีการขับอย่าชำนาญมากๆมอไชค์มีปริมาณที่เยอะมากๆคนที่นี้เขานิยมที่จะใช่มัน

ตอนนี้หลายประเทศเริ่มเปิดประเทศแล้วทุกคนพร้อมที่จะเดินทางหรือยังค่ะถ้าพร้อมแล้วทางเรามีสถานที่มาแนะนำให้ทุกคนได้เดินทางไปท่องเที่ยวค่ะ

พร้อมที่จะเดินทางท่องเที่ยวกันหรือยังค่ะเทศกาลแห่งการเดินทางกำลังจะมาถึงแล้วทุกคนพร้อมจะเดินทางไปกับพวกเราหรือยังค่ะทางเรามีหลายประเทศมาแนะนำ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้